# |
เรื่องที่ขอรับบริการ |
ผู้ประเมิน/คน |
1 |
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ |
0 |
2 |
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน |
0 |
3 |
การใช้ Internet ตำบล |
1 |
4 |
การขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร |
0 |
5 |
การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน |
0 |
6 |
การออกแบบอาคาร |
0 |
7 |
การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน |
1 |
8 |
การชำระภาษีป้าย |
1 |
9 |
การชำระภาษีบำรุงท้องที่ |
1 |
10 |
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ |
0 |
11 |
การขอรับเบี้ยยังชีพคนพิการ |
0 |
12 |
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์ |
0 |
13 |
การฉีดวัดซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า |
1 |
14 |
การฉีดพ่นสารเคมีเพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก |
0 |
15 |
การขอจัดตั้งสถานจำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร |
0 |
16 |
การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ |
0 |
17 |
การสมัครเข้าเรียนในศูนย์ศิลปวัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น |
1 |
ความพึงพอใจแต่ละด้าน
|
ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ |
ผู้ประเมิน/คน |
คะแนนเฉลี่ย |
ระดับ |
1 |
เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัวเรียบร้อย เหมาะสม |
1,704 |
11,478.96 |
น้อย |
2 |
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่ |
1,703 |
11,206.02 |
น้อย |
3 |
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้องน่าเชื่อถือ |
1,703 |
11,264.97 |
น้อย |
4 |
เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม |
1,703 |
11,228.43 |
น้อย |
ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ |
ผู้ประเมิน/คน |
คะแนนเฉลี่ย |
ระดับ |
1 |
มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย |
1,703 |
11,591.40 |
น้อย |
2 |
ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน |
1,703 |
11,200.40 |
น้อย |
3 |
ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว |
1,703 |
11,490.29 |
น้อย |
4 |
มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน |
1,703 |
11,536.52 |
น้อย |
ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก |
ผู้ประเมิน/คน |
คะแนนเฉลี่ย |
ระดับ |
1 |
จัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม |
1,703 |
11,298.91 |
น้อย |
2 |
มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ |
1,703 |
11,307.62 |
น้อย |
3 |
มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจน สะดวก และเหมาะสม |
1,703 |
11,717.08 |
น้อย |
4 |
อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย |
1,703 |
11,261.98 |
น้อย |
# |
ท่านคิดว่า อบต. ควรปรับปรุงด้านใด |
ผู้ประเมิน/คน |
1 |
ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน |
0 |
2 |
ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน |
0 |
3 |
ด้านสถานที่ในการบริการข้อมูลข่าวสาร |
0 |
4 |
ด้านวิธีการเข้ามามีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา |
0 |
5 |
ด้านบริการการรับชำระภาษี |
0 |
6 |
ด้านบริการการอนุญาตก่อสร้างอาคาร |
0 |